Đồng hồ bị mất cắp của tay đua Charles Leclerc được bán ở chợ đen

chào mừng quý khách đến với công ty chúng tôi

Đồng hồ bị mất cắp của tay đua Charles Leclerc được bán ở chợ đen
Ngày đăng: 09/08/2022 03:49 PM

    Đồng hồ bị mất cắp của tay đua Charles Leclerc được bán ở chợ đen

    Chiếc Richard Mille bị đánh cắp của Charles Leclerc xuất hiện ở chợ đen tại Tây Ban Nha. Mức giá bán lại thấp hơn giá gốc.

    Mẫu đồng hồ Richard Mille bị đánh cắp của Charles Leclerc đang được bán ở Tây Ban Nha với giá khoảng 200.000 USD. Mức này thấp hơn so với giá gốc 120.000 USD.

    Theo News24, Leclerc từng tường thuật với cảnh sát anh bị mất chiếc đồng hồ Richard Mille có giá khoảng 320.000 USD.

    Cảnh sát kết luận rằng vụ việc có liên quan đến một băng nhóm khét tiếng từ vùng Compania của Italy. Ngoài ra, các cảnh sát cho rằng những tên trộm không biết mẫu đồng hồ đã được tùy chỉnh và khó bán lại.

    Chiếc đồng hồ được đề cập là mẫu Richard Mille 67-02, làm riêng cho Leclerc. Trên mẫu đồng hồ có tên tay đua, cờ Monaco - nơi sinh của Charles Leclerc.

    Bên cạnh đó, công ty gắn số seri cho từng chiếc đồng hồ được xuất xưởng. Điều này khiến việc bán lại đồng hồ trên thị trường mở trở nên khó khăn. Nhiều trường hợp có thể không bán được nếu đồng hồ bị thu mua bất hợp pháp.

    Ngày 18/4, Charles Leclerc có mặt tại Italy để chuẩn bị cho chặng đua. Trong quá trình di chuyển, tay đua 24 tuổi phát hiện mẫu đồng hồ trên tay bị mất cắp. Charles Leclerc đã báo cảnh sát và cung cấp thông tin về mẫu đồng hồ.

    Mẫu đồng hồ Richard Mille 67-02 có tên và cờ của Monaco. Ảnh: Scuderia Ferrari.

    HLV Andrea Ferrari, người đi cùng Leclerc thời điểm xảy ra vụ trộm, cho rằng hệ thống đèn đường là nguyên nhân khiến chiếc đồng hồ bị mất cắp.

    "Phố Via Salvatori bị mất đèn đường trong nhiều tháng trời và chúng tôi đã báo cáo lên các cơ quan chức năng nhưng không ai sửa chữa. Chúng tôi bị trộm vào buổi tối. Hy vọng điều này khiến hệ thống chiếu sáng sớm được sửa", Andrea Ferrari nói.

    Nguồn: https://zingnews.vn/

     
     
     
    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Thời Trang Bé Yêu 0965453986 0965453986